เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คำนำ

ดิฉันยอมรับว่า หากปราศจากอำนาจเหนือธรรมชาติของพระเยซูคริสต์แล้ว หนังสือเล่มนี้ รวมทั้งเล่มอื่นใด ซึ่งคิดว่าจะดำเนินการกับชีวิตในชาติหน้า ก็ไม่อาจจะถูกเขียนขึ้นมาได้ พระเยซูโดยลำพังพระองค์เท่านั้นที่ถือกุญแจไขไปสู่นรกและจ่ายค่าผ่านเข้าสวรรค์ สำหรับเรา ดิฉันได้พบว่าการเขียนหนังสือล่มนี้เป็นความยาวนาน เปล่าเปลี่ยว และต้องการประสบการณ์ ในความเป็นจริงแล้ว หนังสือเล่มนี้ได้รอคอยมานานหลายปีเพื่อ ให้เปิดเผยออกมา การเปิดเผยจากพระเยซูได้มาถึงดิฉันในปี 1976 มันใช้เวลาแปดเดือนในการเขียนลงบนกระดาษ ในการเขียนต้นฉบับเองได้ครอบคลุมช่วงระยะเวลาหลายปี และต้องใช้เวลาอีกหนึ่งปีต่อมาในการเขียนข้ออ้างอิงในพระคัมภีร์ตามลำดับขั้น ในการกำหนดต้นร่างหนังสือใช้เวลาในช่วงที่ดีที่สุดของฤดูหนาวแห่งปี 1982 และในปี 1983 นอกจากนี้แล้วในช่วงเวลาอีกสามสิบคืน พระเยซูได้นำดิฉันเข้าไปสู่นรก ติดตามอีกสิบคืนแห่งการเยี่ยมสวรรค์
ดิฉันเห็นแล้ว ณ บัดนี้ว่าพระเยซูกำลังเตรียมให้ดิฉันเขียนหนังสือเล่มนี้แม้กระทั่งเมื่อตอนที่เป็นเด็กเล็ก ดิฉันได้ฝันเกี่ยวกับพระเจ้า ภายหลังที่ดิฉันได้เกิดอีกครั้งหนึ่ง ดิฉันมีความรักที่เข้มแข็งมากสำหรับผู้ที่สูญเสียและต้องการเห็นวิญญาณได้รับการช่วยให้รอด
ต่อมาพระเยซูปรากฏให้ดิฉันเห็นในปี 1976 และบอกดิฉันว่าดิฉันถูกเลือกสำหรับภาระกิจที่พิเศษอย่างหนึ่ง พระองค์ตรัส “เด็กของเราเอ๋ย เราจะแสดงตัวเราเองให้เจ้าเห็นเพื่อให้เจ้านำผู้คนออกมาจากความมืดไปสู่แสงสว่าง เพราะว่าพระผู้เป็นเจ้าได้เลือกเจ้า เพื่อจุดประสงค์อย่างหนึ่ง ให้เขียนและทำบันทึกเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะเปิดเผยและบอกแก่เจ้า”
เรากำลังเปิดเผยแก่เจ้าถึงการมีอยู่ของนรก เพื่อว่าผู้คนมากมายจะได้รับการช่วยให้รอด ผู้คนมากมายจะสำนึกใน วิถีแห่งความชั่วร้ายของพวกเขาก่อนที่มันจะสายเกินไป
วิญญาณของเจ้าจะถูกนำออกจากร่างของเจ้า โดยเรา พระเยซูคริสต์เจ้า และจะถูกส่งไปสู่นรกและสถานที่อื่น ๆ ที่เราต้องการให้เจ้าเห็น เราจะแสดงภาพที่ปรากฏของสวรรค์และสถานที่อื่น ๆ และการเปิดเผยอื่น ๆ มากมายแก่เจ้าอีกด้วย ”
แมรี่ แคธรีน แบกแตอร์

แด่

แคธรีน จาก พระเยซู

เพื่อจุดประงค์นี้เจ้าจึงถูกทำให้เกิดมา ให้เขียนและบอกสิ่งที่เราได้สำแดงให้เจ้าเห็นและบอกเจ้า เพราะว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความสัตย์และความจริง การเรียกร้องของเจ้าคือการให้โลกได้รู้ว่านรกและว่าเรา พระเยซู ได้ถูกส่งมาโดยพระเจ้าเพื่อช่วยให้เขาเหล่านั้นรอดพ้นจากการถูกทรมาน (ในนรกนั้น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น